Share
รายละเอียดของข่าว

K7 Heartbeat

K7 Computing ได้ประกาศว่าผลิตภัณฑ์เรือธงของ บริษัท K7 Total Security ได้รับรางวัล Best Overall Speed ​​2020 Gold Award จากผลงานชั้นนำและสม่ำเสมอในการทดสอบประสิทธิภาพที่จัดทำโดย AV-Comparatives ของออสเตรีย.

การเปลี่ยนไปใช้ชีวิตและการดำรงชีวิตแบบดิจิทัลในช่วงการระบาดใหญ่ในปี 2020 นั้นมาพร้อมกับการโจมตีทางอินเทอร์เน็ตที่เพิ่มขึ้น 500% และความต้องการประสิทธิภาพของอุปกรณ์ที่ไม่มีข้อบกพร่องเพื่อให้สามารถใช้ทรัพยากรคอมพิวเตอร์ที่มีอยู่ได้อย่างสูงสุด ผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ของ K7 Computing ได้รับรางวัลมากมายในด้านการป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่มีประสิทธิภาพและรางวัลนี้จาก AV-Comparatives สำหรับปี 2020 ยังเพิ่มการยอมรับในระดับสากลสำหรับการป้องกันที่มีประสิทธิภาพ.

AV-Comparatives เป็นองค์กรอิสระที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกซึ่งทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ การทดสอบประสิทธิภาพจะประเมินผลกระทบของผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่มีต่อการคัดลอกไฟล์การเก็บถาวรและการยกเลิกการเก็บข้อมูลการติดตั้ง / ถอนการติดตั้งแอปพลิเคชันการเปิดใช้งานแอปพลิเคชันดาวน์โหลดไฟล์และการเรียกดูเว็บไซต์ร่วมกับ PC Mark Test K7 Computing ได้รับรางวัลจากการแสดงให้เห็นถึงผลกระทบน้อยที่สุดอย่างต่อเนื่องต่อประสิทธิภาพของระบบในการทดสอบ.

J Kesavardhanan ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ K7 Computing กล่าวว่า“ ฉันรู้สึกยินดีที่ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกของเรา K7 Total Security ได้รับรางวัล Gold Award for Best Overall Speed ​​2020 จาก AV-Comparatives และเราได้ทำให้อินเดียภาคภูมิใจอีกครั้งใน เวทีระดับโลก. การป้องกันแบบดิจิทัลไม่ควรส่งผลกระทบต่อประสบการณ์ของผู้ใช้หรือประสิทธิภาพการทำงานซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมประสิทธิภาพจึงเป็นสิ่งสำคัญในการออกแบบที่ K7 เสมอมา เราดีใจที่ได้ช่วยชาวเน็ตจัดการเรื่องปกติใหม่ด้วยการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่พิสูจน์แล้วซึ่งยังช่วยให้อุปกรณ์มีประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้.”



บริษัท บลูโอเชี่ยน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด | โทรศัพท์: (02) 402-8844