Share
รายละเอียดของข่าว

K7 Heartbeat

รางวัลผู้ประกอบการแห่งปีของ Times of India เป็นการเฉลิมฉลองจิตวิญญาณของการเป็นผู้ประกอบการและเป็นการแสดงความยินดีต่อความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมของผู้ประกอบการชาวอินเดีย

เมื่อพูดถึงรางวัลนี้คุณ Kesavardhanan กล่าวว่า ฉันก่อตั้ง K7 Computing เมื่อ 28 ปีก่อนด้วยความฝันการมองโลกในแง่ดีและความเชื่อมั่นว่าชาวอินเดียสามารถสร้างผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับโลกได้ ตอนนี้มีผู้ใช้มากกว่า 25 ล้านคนใน 100 ประเทศฉันทั้งดีใจที่ความฝันของฉันเป็นจริงและตั้งใจว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของสิ่งที่เราสามารถบรรลุได้ ฉันดีใจที่ The Times of India ให้เกียรติฉันด้วยรางวัลผู้ประกอบการแห่งปีซึ่งไม่ได้เป็นเพียงเครื่องพิสูจน์ถึงการเติบโตที่เราประสบความสำเร็จ แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงการมีส่วนร่วมของฉันที่มีต่อสังคมด้วย



K7 Computing เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านความปลอดภัยไอทีชั้นนำระดับโลกสำหรับองค์กรและผู้บริโภค K7 Computing ก่อตั้งขึ้นในปี 1991 มีสำนักงานจดทะเบียนในเจนไนและมีสำนักงานใหญ่อยู่ในทุกรัฐของอินเดีย ด้วยพันธมิตรช่องทางมากกว่า 20,000 ราย K7 Computing กำลังปกป้องลูกค้ามากกว่า 25 ล้านคนทั่วโลกจากภัยคุกคามต่อสภาพแวดล้อมไอทีของพวกเขา K7 Computing เชื่อมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยแบบดั้งเดิมให้กับผู้ใช้ทั่วโลกมาโดยตลอด การแจ้งเตือนล่าสุดจากกระทรวงอิเล็กทรอนิกส์และเทคโนโลยีสารสนเทศของอินเดีย (MeitY) เกี่ยวกับการจัดซื้อผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยในโลกไซเบอร์ 100% กำหนดให้คอมพิวเตอร์ K7 เป็นผู้เล่นรายเดียวในอินเดียที่ปฏิบัติตามคำสั่งการจัดซื้อจัดจ้างสาธารณะประจำปี 2018 สำหรับผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยทางไซเบอร์

K7 Computing ได้รับการยอมรับว่าเป็น บริษัท ต่อต้านไวรัสของอินเดียรายแรกในญี่ปุ่นโดยร่วมมือกับ Source Next เพื่อเผยแพร่ K7 Total Security ภายใต้ชื่อ 'Virus Security Zero' ซอร์สเน็กซ์คอร์ปอเรชั่นเป็นผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์พีซีในประเทศอันดับต้น ๆ ของญี่ปุ่นโดยสามารถเข้าถึงชั้นวางขายปลีกมากกว่า 25,000 แห่งทั่วประเทศ ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางครองส่วนแบ่งการตลาดหลักในกลุ่มค้าปลีกในญี่ปุ่น K7 Computing ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001: 2015 27001: 2013 สำหรับคุณภาพ การบริหารความเสี่ยง



บริษัท บลูโอเชี่ยน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด | โทรศัพท์: (02) 402-8844